గేటెడ్ కమ్యూనిటీకి

 మనకు బయటి ప్రపంచంలో ప్రతి బంధం లభిస్తుంది  కాని తోబుట్టువులు దొరకరు

నేను (47), నా సోదరుడు (41) ఉమ్మడి కుటుంబంగా కలిసి ఉంటాను, మేము బంధాన్ని చాలా  విలువైనదిగా భావిస్తాము. మాకు ఎప్పుడూ ఎలాంటి ఘర్షణలు జరగలేదు.

 

కొన్ని రోజుల నుండి నేను నా సోదరుడి కొడుకును దృష్టిలో ఉంచుకుని గేటెడ్ కమ్యూనిటీకి మారమని అడుగుతున్నాను, మేము 200 చదరపు గజాల ఇండిపెండెంట్  ఇంటిలో నివసిస్తున్నప్పటికీ, కొన్ని వసతులు లేవని అనిపిస్తుంది.

(i)ఆదుకోవడానికి స్థలము 

(ii)సైకిల్ కొరకు స్థలము 

(iii)భద్రతా కారణాల వల్ల, వేగవంతమైన వాహనాలు మరియు ఇతర కారణాల వల్ల ఎల్లప్పుడూ పిల్లలను చూస్తూ ఉండాలి 

 

ఇప్పుడు నా సోదరుడు కూడా, రోజు వారి ప్రయాణమునకు  ఆఫీస్ మరియు ఇంటికి  ఇబ్బంది పడుతున్నాడు 

 

ఎట్టకేలకు, గేటెడ్ కమ్యూనిటీలో, కార్యాలయానికి సమీపంలో ఇల్లు తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు 

 

చివరగా, రోజు వచ్చింది, రేపు అతను గేటెడ్ కమ్యూనిటీలోని తన అద్దె ఫ్లాట్‌కు మారుతున్నాడు.

 

మేము చాలా విషయాలు మాట్లాడుతాము, కాని ప్రారంభమైనప్పుడు, స్వీకరించడం కష్టం అవుతుంది.  నాకు, అపర్ణకు (నా భార్య ) మరియు పిల్లలకు చెప్పలేనంతగా  బాధగా ఉంది.  అతను మా పెద్ద కొడుకు అని అపర్ణ  మరియు నేను భావిస్తుంటాము.

 

2006  సంవత్సరం  నాటి   నా పెద్ద కుమార్తె  వీడియో చూడండి, మా చిన్నత్తయ్య మాటలు వినండి 

 



మేము ఎల్లప్పుడూ అపర్ణ మరియు శ్రీవిద్య (నా సోదరుడి భార్య) కు కృతజ్ఞతలు తెలుపుతున్నాము, వారికి మా కన్నా ఎక్కువ బంధం ఉంది.

Comments