నా కోవిడ్ అనుభవం

  సమీక్ష యొక్క ఉద్దేశ్యం: - క్లిష్టమైన పరిస్థితిలో గందరగోళాన్ని నివారించడానికి, కనీసం ఇది ఎంతో కొంత సహాయపడుతుందని.

27/09/2020  నాడు  కొద్దిగా  జ్వరము వచ్చింది  దగ్గు కూడా ప్రారంభమైంది, పారాసెటమాల్ మాత్ర ప్రారంభించాను  మరియు స్వీయ-నిర్బంధం విధించుకున్నాను. నాకు వ్యక్తిగతంగా తెలిసిన (ఆన్‌లైన్) డాక్టర్ (డాక్టర్ శ్రీనివాస్) ను వెంటనే సంప్రదించాను, అతను చాలా మంచి వ్యక్తి, అతను SARS-CoV2 , RT-PCR పరీక్షను సూచించారునేను ఇప్పటికే జ్వరంతో బాధపడుతున్నాను, ఇంటికి వచ్చి  నమూనా తీసుకునే వాళ్ళు అవసరం. 1 ఎంజి యాప్ ద్వారా టెస్ట్ బుక్ చేశాను.  1 ఎంజి యాప్‌ను సూచించడంలో కూడా శ్రీనివాస్ గారు సహాయం చేసారు, మ్యాట్రిక్స్ డయాగ్నోస్టిక్స్ ప్రజలు వచ్చి శాంపిల్ సేకరించారు. మ్యాట్రిక్స్ డయాగ్నోస్టిక్స్ ఉద్యోగులు కూడా చాలా మంచివారు మరియు నమూనా సేకరణ సమయంలో భద్రతా మార్గదర్శకాలను అనుసరించారు

 28 కోవిడ్ వచ్చినట్లు  ధృవీకరించబడింది. 28 , డాక్టర్ ప్రిస్క్రిప్షన్ ప్రకారం ఫాబిఫ్లు ప్రారంభించాను  పారాసెటమాల్ కొనసాగిస్తున్నాను ఐనప్పటికీ  ఉష్ణోగ్రత నియంత్రించబడలేదు.

 30 తేదీన, డాక్టర్ రమేష్, చాలా సంవత్సరాల నుండి అతను అత్తగారు కుటుంబానికి చెందిన కుటుంబ వైద్యుడు, మా ఇంటిని సందర్శించి, ఇంజెక్షన్లు ప్రారంభించి, అవసరమైన మాత్రలను ఆవిరి పట్టే మెషిన్  మరియు  ఆక్సిజన్ మీటర్‌ తీసుకువచ్చారు  వైద్యుడిగా కాకుండా, అతను తన సేవను ఎంతో ప్రేమతో చేస్తాడు, అతని మాటలలోరఘు, చింతించకండి, నాకు చిన్నప్పటి నుంచీ అపర్ణ (నా భార్య) తెలుసు, మీరు సురక్షితంగా ఉంటారు".

 05 / అక్టోబర్ / 2020 , రాత్రి 8:00 గంటల సమయంలో నేను మాట్లాడలేకపోయాను, అపర్ణ, ఏమి చేయాలో తెలియని స్థితి, లోపల తన మేనమామకు  తెలిపింది, అతను వెంటనే శ్రీకర  హాస్పిటల్ వైద్యులతో (అతనికి వ్యక్తిగతంగా తెలుసు) చర్చించి డాక్టర్ రమేష్ కూడా   సమాచారం ఇచ్చారు. వారు చెప్పినట్లు  వెంటనే శ్రీకర ఆసుపత్రికి వెళ్లాను. రాత్రి 9:46 గంటలకు అడ్మిట్ చేసుకున్నారు

  

శ్రీకర ఆసుపత్రి పాత్ర ప్రారంభమైంది.

 చక్కెర స్థాయిలు చాలా ఎక్కువగా ఉన్నాయి, ఆక్సిజన్ పడిపోతోంది. పరిస్థితి కొంచెం క్లిష్టంగా ఉన్నందున, శ్రీకర  వైద్యులు చాలా వేగంగా యుద్ధ ప్రాతిపదికన వైద్యాన్ని ప్రారంభించారు  (రక్తము గడ్డ కట్టకుండా ఉండేమందులు ఇచ్చారనుకుంటున్నాను), వారు నా పరిస్థితిని స్థిరంగా ఉంచడానికి రెండు గంటలు తీసుకున్నారు ఎట్టకేలకు  ప్రమాదం నుండి బయటకు తీసుకువచ్చారు. పునర్జన్మ జన్మనిచ్చినందుకు శ్రీకర సిబ్బందికి చాలా ధన్యవాదాలు. తరువాత నన్ను గదికి తీసుకెళ్లారు , ఆక్సిజన్ మీద ఉంచారు, నేను  నిద్రించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను, చాలా ఆందోళనగా   ఉన్నాను, మరియు ఆకలి కూడా అవుతుంది, ఒక వ్యక్తి అన్నము ప్యాకెట్ తో  వచ్చాడు, ఇది నాకు ఆశ్చర్యం కలిగించింది, వారు  ఆహారాన్ని కూడా అందిస్తారని నాకు తెలియదు, చాలా సంతోషంగా ఉంది మరియు ఆహారాన్ని  తీసుకున్నాను.

 

ఉదయం 06 తేదీన, ఒక నర్స్  గ్లాసు నీటితో వచ్చారు, నీరు చాలా రుచికరంగా ఉన్నాయి,   నేను ఒక అదనపు గ్లాస్  అడిగాను, కానీ ఇది  మందు అని ఆమె మర్యాదగా లేదని చెప్పారు.

 

07 తేదీన, బ్లడ్ ప్లాస్మా కోసం వైద్యులు సూచించారు, స్నేహితులు మరియు బంధువులు అందించిన సహాయం ప్రశంసనీయం. అదే రోజు నన్ను ఐసియుకి తీసుకెళ్ళి ప్లాస్మా నా శరీరము లోకి పంపించారు. శ్రీకర సిబ్బంది నేను ఐసియులో చాలా తక్కువ సమయం ఉండేలా చూసుకున్నాను, అనగా వారు నాకు అవసరమైనప్పుడు మాత్రమే నన్ను ఐసియులో ఉంచారు. నాకు ఆరోగ్య భీమా ఉన్నప్పటికీ వారు కనీస వైద్య బిల్లు ఉండేలా ప్రయతించారు. ఐసియుకు మారినప్పుడు నర్స్ మాటలు చాలా స్నేహపూర్వకంగా ఉన్నాయి, వారుఅంకుల్  చింతించకండి ఐసియు పెద్ద గది, అదనపు సదుపాయాలు ఉంటాయి అంతేఅని అన్నారు.

 

8, 9 మరియు 10 తేదీలలో ఇప్పటికీ అదే బలహీనత, మాట్లాడలేని పరిస్థితిమరియు ఆక్సిజన్ కొనసాగించారు. బాత్రూం వరకు సరిపోయేంత పెద్ద ఆక్సిజన్ పైపును  ఇచ్చారు.

 

11 కొంచెం మాట్లాడకలిగాను, నా గురించి మరియు ఆసుపత్రి గురించి ఒక వీడియో రికార్డ్ చేసి పంపాను, నా స్నేహితులు మరియు బంధువుల ఆందోళన అంతా వీడియో తో  తొలగిపోయింది. ఆరోగ్యం స్థిరంగా వస్తున్నందున, ఆక్సిజన్ మీటర్  2 కి తగ్గించారు, మరియు 12 తేదీన 1 కి తగ్గించారు, అప్పుడప్పుడు ఆక్సిజన్ పైప్ ను తీస్తూ ఆక్సిజన్ ను పరీక్షిస్తున్నారు.

 

13 తేదీన  "సిటి పల్మనరీ (ఊపిరితిత్తుల) యాంజియోగ్రామ్చేసారు, రిపోర్ట్ నార్మల్ వచ్చినందున ఆక్సిజన్ పైపు పూర్తిగా తొలగించారు.

 

14 ఆసుపత్రి నుండి డిశ్చార్జ్ చేసారు

 

డాక్టర్లు, నర్సులు, వార్డ్-బాయ్స్ / గర్ల్స్, అకౌంట్స్ & అడ్మిన్ అందరికీ ధన్యవాదాలు

వైద్యులు:

వికాస్

రమేష్

అనిల్

మరియు డ్యూటీ వైద్యులు కూడా

నర్సింగ్:

నిస్సా

రాజు

కావ్య

రాజధా

శర్మిని

మణిమ

అతిరా

అకౌంట్స్ & అడ్మిన్

సందీప్

అశోక్

కిషోర్  

 

నేను ఎవరి పేరునైనా  రాయలేకపోయినట్లైతే  నన్ను క్షమించండి 

హాస్పిటల్ సిబ్బంది అందరూ  (వార్డ్ బాయ్స్, నర్సులు మరియు ఇతర సిబ్బంది తమ డ్యూటీని  విధిగా కాకుండా ఎంతో ప్రేమతో, ఆప్యాయతతో చేశారు.

 

సిబ్బంది కూడా ఆసుపత్రిలో పనిచేస్తున్నందుకు తమ ఆనందాన్ని వ్యక్తం చేస్తున్నారు, ఆసుపత్రి యాజమాన్యం  చాలా బాగుందని ఇది తెలుపుతుంది.

 

గురించి: శ్రీకార ఆసుపత్రులు - కొంపల్లి

వీడియోతో నా శ్రేయోభిలాషుల ఆందోళన అంతా పోయింది

 

 




 

 

 


Comments

  1. Thanks for your information.if possible plz share what is the medication..And known about srikara hospital kindness and caretaking..Hoping you'd recover completely in short period and then we will know every aspect

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sir, Medicine varies from person to person and case to case. Please consult doctor whom you know personally whom known to your close circle, as how my wife's uncle knows.

      Delete

Post a Comment